หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Những loài địa điểm cần phải biết trong map Game Age of Empires: Definitive Edition

Vị trí là 1 trong yếu tố không hẳn ai ai cũng chăm bẵm tới trong những cách thức phương án thời gian thực - RTS. mặc dù, thực tế là mỗi nhà phân phối khi phong cách thiết kế các bản đồ cho loạt game RTS của chính mình, đều xác định cụ thể loại nơi định tiến hành, cũng giống áp các vị trí, đối tượng người sử dụng khác lên map, dựa trên địa điểm đó.

Age of Empires - Đế chế cũng như vậy. lên tới bản Definitive Edition, đồ họa của AOE đã được nâng lên một tầm cao mới. địa hình, cảnh sắc đã tinh xảo với đẹp hơn. tuy nhiên các điểm sáng về địa hình vẫn cũng như bản trò chơi cổ thời trước.

Hiểu đc các loại địa hình trong bản đồ Age of Empires với đặc điểm của chúng sẽ giúp đỡ Anh chị có được các đối sách phù hợp, nhất là chỉ trong phần đầu của mỗi round chiến. với đào bới nhé!
Hệ thống bản đồ của AOE khá đa dạng
Hệ thống bản đồ của AOE khá đa dạng
Bản đồ có nơi hòn đảo lớn (Large Island)

Đây là loại maps gồm 4 hòn đảo đơn nhất, gián đoạn và nhau bởi một biển lớn chung. Trúng thường được đặt đối xứng về 4 góc của maps cùng có hình khối đơn giản.

Trên mỗi hòn đảo là đủ các loại tài nguyên đc sắp xếp khá bất kỳ. mặc dù bảo đảm an toàn chắc chắn là không hòn đảo nào điểm mạnh hơn các đảo còn lại.

Map có điểm đến hòn đảo khiêm tốn (Small Island)

Cũng giống như nơi trên, mặc dù vậy các hòn đảo sẽ bé nhiều hơn không ít. con số đảo chính vì như thế mà cũng nhiều hơn. điểm nhấn là do đảo bé nên lượng tài nguyên cũng ít hơn. Diện tích thiết kế chính vì như thế cũng hạn hẹp. vì thế mà bạn rồi sẽ cần phải sớm Tính đến việc lan rộng ra các hòn đảo khác.

Maps có nhiều phần là châu lục (Inland)

Phần nhiều diện tích maps là bất liền, ngoại trừ 1 phần nhỏ mặt biển lớn ở 1 vài góc gì đấy. bản đồ này chủ yếu bạn rồi sẽ thi công tài chính và quân sự theo hướng đường bộ. tuy nhiên các gamer sớm cướp ưu điểm bên trên hải dương cũng có thể có được thêm những lợi thế nhất định, dù không đáng chú ý.
Mỗi loài maps lại có đặc đặc sắc, ảnh hưởng đến giải pháp trong vòng trò chơi
Mỗi loài maps lại có đặc đặc sắc, ảnh hưởng đến giải pháp trong vòng trò chơi
Maps miền duyên hải (Coastal)

Cũng như bản đồ Inland, khác hoàn toàn là diện tích mặt nước nhiều hơn thế hẳn, thậm chí có lẽ cắt sâu vào đất liền như những khiêm tốn sông. Đây là loại bản đồ hình như thi công với nâng cấp hải quân.

Map châu lục (Continental)

Gồm duy nhất 1 hòn đảo rộng bảo phủ bởi biển lớn. Đây là dòng maps mà phát triển bộ binh tốt thủy binh đều dễ ợt. dẫu thế do việc và đóng quân trên một hòn đảo nên việc "chạm mặt" giữa những game thủ sẽ ra mắt sớm hơn.

Map miền Địa Trung Hải (Medit)

Ngược và lục địa, Medit là dạng maps có một hồ nước rộng nằm giữa một vùng lục địa. đấy là một bản đồ rất hay, game thủ có thể lợi dụng sự phân tách cắt của mặt nước để chia thành những rào cản tự nhiên, thuận lợi cho việc phòng ngự hơn.

Map miền cao nguyên (Highland)

Maps này 100% chỉ có đất. vì vậy người chơi sẽ buộc phải quên đi các đạo quân thủy binh của mình rồi.

Maps đồi núi (Hill Country)

Cũng chính là 1 dạng bản đồ nằm hoàn toàn trong vòng đất liền. tuy vậy, do có những khoảng cách cao độ không giống nhau mà map này trưng bày cho bạn thêm một sự đo lường về chiến thuật, chính vì thế mà nó cũng rất được quan tâm.
Lựa chọn ra được một loại maps “thế mạnh” của chính mình cũng là điều nên làm
Lựa chọn ra được một loại maps “thế mạnh” của chính mình cũng là điều nên làm
Bản đồ eo biển cả hẹp (Narrow)

Cũng tương tự những maps quần đảo. mặc dù vậy giữa các đảo được ngăn cách bởi những roi đất vẫn đầy đủ để bộ binh đi qua. dù vậy phải thận trọng khi sử dụng những con đường qua đại dương này, bởi lính của bản thân sẽ biến thành mồi ngon nếu bị thủy binh đối phương mai phục.

Maps ốc đảo sa mạc (Oasis)

Cũng tương tự maps cao nguyên, tuy vậy khác biệt là cảnh sắc miền sa mạc cùng các loài khoáng sản đều hạn chế hơn.

Map ven sông (Rivers)

Bên trên map hoàn toàn nằm ở đất liền bị phân tách cắt thành 3 phần bởi một khối hệ thống sông có 3 nhánh. đây là một maps khá giỏi, có lẽ phụ trợ 3 người với chơi xây đắp 3 Đế chế tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh và nhau rất thú vị.

Như vậy là bọn họ vừa điểm sang một lượt những loài nơi maps chỉ trong Đế chế. mong muốn các bạn sẽ chọn lựa ra được map “tủ” của chính mình để luyện tập nâng cao trình độ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น