หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Lối chơi Yasuo chỉ trong liên minh Tốc chiến cùng bảng ngọc hot nhất

Yasuo là một trong kiếm khách nhận ra sự mếm mộ của tương đối nhiều người chơi bởi cài đặt những phương pháp rất chi là trẻ trung và tràn đầy năng lượng, đầy trang điểm. Nếu bạn cũng có thể thành thục những bộ kĩ năng của vị tướng này khi chơi thì việc tiễn đối phương lên bảng trong một full bộ là hoàn toàn có thể xảy ra. cùng nội tại của một Lãng Khách, Yasuo sở hữu cho chính mình gấp đôi tỉ lệ chí mạng với khi dựa trên và Vô Cực kiếm, Dao Điện Statikk hoặc đáng sợ Vũ tuy là kiếm gây ra một con số sát thương lớn lao. bản lĩnh đi đc mọi Lane chỉ trong trò chơi khiến lối chơi của Yasuo cực kì đa chủng loại, khi vừa có thể sắm vai một chơi sĩ nhưng vẫn chắc là gây nên hàng tấn sát thương lên địch.

Tướng Yasuo

Bộ kỹ năng của tướng Yasuo

5 tài năng chính game thủ cần phải nắm khi thi đấu tướng Yasuo gồm Đạo của Lãng Khách, Bão kiếm, Tường Gió, Quét kiếm, Trăn Trối. khả năng nội tại của Yasuo là Đạo của Lãng Khách để cho mật độ chí mạng của Yasuo được tăng gấp rất nhiều lần. Yasuo sẽ dựng lên một tấm khiên khi hắn dịch chuyển và nó rồi sẽ tự kích hoạt khi hắn chịu phải sát thương từ tướng hay quái. khả năng Bão kiếm của Yasuo đâm tới, gây sát thương vật lý lên kẻ địch. Khi trúng đích, Bão kiếm tạo một điểm cộng dồn Tụ Bão chỉ trong 6 giây cùng bắn ra một cơn lốc xoáy hất văng địch lên không. Bão tìm được tính là 1 đòn đánh thường có lẽ gây chí mạng kèm những hiệu ứng đòn đánh, bị ngắt bởi khống chế, cùng thời gian hồi cũng như tung chiêu dường như đc giảm bởi speed đánh, hoặc khi đang lướt, Bão tìm rồi sẽ tấn công theo vòng tròn. năng lực Tường Gió ạo một bức tường ngăn mọi luồng đạn của kẻ địch chỉ trong 4 giây. khả năng Quét kiếm lướt qua mục tiêu, gây sát thương phép, mỗi lần lướt tăng sát thương bước đầu của lần tiếp theo đến một lượng tối đa. Nếu Bão tìm trình làng khi đang lướt, nó rồi sẽ tấn công theo hình trụ. kĩ năng Trăn Trối biến một tướng kẻ thù đang bị hất lên không trong vòng vùng tác động gây sát thương vật lý thêm.

Yasuo là 1 trong lãng đao khách được yêu thích nhất trong đồng minh

Bảng ngọc của Yasuo

Với bảng ngọc Yasuo Mid sẽ có ngọc chính Fleet Footwork, Ngọc Áp đảo Brutal, Ngọc phục hồi Spirit Walker, Ngọc cảm giác Pack Hunter. Mỗi viên ngọc rồi sẽ có khả năng riêng mà người chơi cần nắm đc. Theo đó ngọc chính Fleet Footwork (Bước Chân Thần Tốc) hình như di chuyển công kích sẽ thu thập năng lực cộng dồn. đó là viên ngọc hỗ trợ Yasuo đi đường, đàm đạo phương pháp một cách kết quả hơn. với mức 100 điểm cộng dồn, đòn đánh tiếp theo sau sẽ hồi máu cùng tăng speed di chuyển. Ngọc Áp đảo Brutal (Tàn bạo) hỗ trợ Yasuo có thêm 7 sát thương vật lý với 2% xuyên giáp hoặc 14 sát thương phép và 2% xuyên kháng phép. Ngọc bình phục Spirit Walker (Linh hồn người đi bộ) để giúp Yasuo có thêm 50 máu nhiều nhất với 20% kháng làm chậm. Ngọc xúc cảm Pack Hunter giúp đỡ Yasuo tăng thêm 2% tốc độ dịch rời cũng đúng đem đến nguồn lợi tiền ảo cho mình cùng một bạn bè dự vào đo ván mục đích.

Bảng ngọc Yasuo AD có ngọc đó là Conqueror (Chinh phục), Ngọc Áp đảo Brutal, Ngọc hồi phục Spirit Walker, Ngọc cảm giác Hunter Genius. Ngọc đó là viên ngọc để giúp Yasuo có lẽ tăng thêm lượng sát thương mà mình có lẽ gây ra lên địch thủ. người chơi rồi sẽ nhận cộng dồn thích ứng khi đánh trúng tướng bằng những đòn đánh công kích hoặc đòn công kích cá biệt, cộng dồn nhiều nhất 5 lần. Khi cộng dồn đủ bộ thì rồi sẽ gây thêm 10% sát thương thích ứng lên tướng. Ngọc Áp đảo Brutal giúp tăng thêm sức mạnh cho những pha giao tranh giúp đỡ Yasuo nhận thêm 7 sát thương vật lý cùng 2% xuyên giáp hoặc 14 sát thương phép và 2% xuyên kháng phép (thích ứng).

Bảng ngọc bổ trợ của Yasuo

Ngọc phục hồi Spirit Walker (Linh hồn người đi bộ): vẫn chính là viên ngọc Spirit Walker khi nó để giúp đỡ Yasuo ngày càng tăng 50 máu tối đa và 20% kháng làm chậm. đây là các chỉ số phụ trợ Yasuo dường như đi 1-1, trụ đường giỏi hơn. Ngọc cảm hứng Hunter Genius nhận 2,5% giảm phút giây hồi chiêu giúp Yasuo hình như giảm mạnh time hồi chiêu suport những pha bộ combo trở nên liên hoàn cùng đẹp mắt hơn. Khi đã nắm rõ bộ kỹ năng cũng giống các bảng ngọc new của tướng Yasuo sẽ giúp cho bạn chiến Đường Giữa, Baron rất là dễ dàng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น