หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Bạn có hiểu cách lên đồ nữ tướng Annette Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10 chưa?

Liên quân di động là tựa game đồng đội tôn vinh nguyên tố chiến thuật. đặc biệt là khi game thủ cần dựa trên trong vòng toàn thể một đội. chính vì vậy họ cần được hiểu kỹ về vị tướng mình cầm quân, mới giống như phát huy hết các gì tinh túy nhất của vị tướng đó, phục vụ cho mục đích chung của cả nhóm.

Tướng Annette là một trong những vị nữ tướng xinh đẹp của Game Liên quân Mobile mùa 10. Tuy có hiệ tượng mượt mà, yếu ớt, dù vậy cô phù thủy con này lại rất đáng gờm đấy nhé! tất nhiên là đầu tiên gamer cũng cần được hiểu rõ kỹ về kiểu cách cần dùng vị tướng này.

Muốn biến Annette thành một vị tướng nổi bật trong vòng đội nhóm đội nhóm bạn? Hãy cùng hướng đến về cách cần đến Annette cho hiệu quả nhé!

Ẩn khuất phía sau ngoại hình bé nhỏ của Annette là tài năng đòn phép rất đáng để nể nếu hiểu rõ sử dụng đúng chuẩn
Ẩn khuất phía sau ngoại hình bé nhỏ của Annette là tài năng đòn phép rất đáng để nể nếu hiểu rõ sử dụng đúng chuẩn
Bảng ngọc tương xứng cho Annette

Tím III Máu Tối Đa: Tăng máu tối đa thêm 75 tổ chức

Annette là 1 trong nữ tướng, vì thế Điểm hạn chế dễ biết là máu đầu ải mỏng tanh. chính vì như thế trang bị ngọc Tím là rất cần thiết để Annette có nội khí vượt qua trước kẻ thù.

Đỏ III Công Phép: tăng thêm 5,3 công phép

Vì có máu không nhiều, cho nên việc "lấy công bù thủ" là không còn quên cùng game thủ cần dùng tướng Annette. Ngọc đỏ để giúp vị tướng này tăng thêm sức khỏe của các đòn đánh thế thi triển.

Lục III Giáp/Giáp Phép: phụ trợ tăng 5 điểm giáp chung, tăng 5 điểm giáp phép

Đây là loại ngọc luôn luôn phải có, trợ giúp tướng Annette có sức chống chịu hay hơn hẳn, vì vậy mà bản lĩnh tồn tại cũng cao hơn.
Annette rất cần được lên đồ chính xác bắt đầu hình như phát huy hết khả năng hỗ trợ của chính bản thân mình
Annette rất cần được lên đồ chính xác bắt đầu hình như phát huy hết khả năng hỗ trợ của chính bản thân mình
Hướng dẫn lên đồ cho Annette theo từng thời đoạn

Đầu ải

Sớm trang bị Lệnh Bài Phong Thần cho Annette để vị tướng này đc nâng cấp các chỉ số bước đầu, nhất là những chỉ số về sinh lực. Có như thế Annette mới có đầy đủ sự chắc chắn để tuyên chiến đối đầu với đối phương. tiếp theo là giày kiên định, trang bị không những suport Annette có tốc độ dịch rời lớn hơn, chủ động hơn trong cả công lẫn thủ, mà còn giảm 35% hiệu ứng của đối phương lên vị tướng này, trợ giúp Annette bị địch thủ khống chế ngắn hơn.

Giữa round

Khi đã đủ sức sinh tồn là lúc Annette nhập môn cần dồn lực vào mặt trận tấn công. giờ đây, Trượng Băng là trang bị hợp lý, hỗ trợ tăng đáng chú ý sức mạnh pháp thuật của vị tướng này, kèm bản lĩnh làm tốc độ di chuyển của địch thủ giảm 20%. Trang bị này còn làm lượng máu tối đa của Annette ngày càng tăng. rốt cục là trang bị Khiên Huyền Thoại, giúp đỡ Annette tăng cường bản lĩnh kiểm soát và điều hành kẻ thù, đồng thời giảm phút giây hồi chiêu, bổ trợ tung phép được tới tấp hơn.

Cuối round

Trong giai đoạn quyết định này, Huân Chương Troy là trang bị đầu tiên phải nghĩ tới, phụ trợ Annette tăng lượng máu và giáp phép. Trang bị này cũng giúp giảm thời gian hồi chiêu nữa. cuối cùng là Sách Truy Hồn, tiêu hao đáng kể sức khỏe của đối thủ để có lẽ với anh em kết liễu số phận cuộc chơi.
Annette là vị tướng trợ giúp xuất xắc cho bạn bè trong vòng mọi thời đoạn của trận đấu
Annette là vị tướng trợ giúp xuất xắc cho bạn bè trong vòng mọi thời đoạn của trận đấu
Chỉ dẫn lối chơi Annette

Đầu ải, hãy tập trung vào gia hạn khả năng tồn tại của Annette, đồng thời phát huy hay tầm quan trọng bổ trợ của chính bản thân mình, cùng với bạn bè cấu rỉa máu, gây gian truân cho đối thủ. các trang bị nhằm tăng máu và bản lĩnh chống chịu là rất cần thiết vào giờ đây

Giữa trận, những khả năng về khống chế của Annette bắt đầu có chỗ dụng võ, suport đắc lực hơn thế nữa cho thế công của toàn team. các vố phép kiểm soát điều hành của Annette để giúp cho cả nhóm hình như rỉa máu với vệ sinh kẻ địch dễ dãi hơn

Cuối round, khi cả sức mạnh với độ bền bỉ đều đã lên đến mức đỉnh điểm, hãy phát huy khả năng kiểm soát điều hành địch thủ tinh túy nhất, và những pha ra đòn phép cực mạnh để dọn dẹp vệ sinh cùng mang trận đấu tới hồi kết. bền vững Annette sẽ là 1 trong những người góp công đầu trong vòng đấu công này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น