หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

Ngoảnh đi ngoảnh lại Game PUBG đã sang tới mùa thứ 4 rồi

New ngày nào bạn còn bỡ ngỡ lúc nghe đến nhìn thấy loạt game cùng cái thương hiệu dài dòng lạ hoắc: PlayerUnknown's Battlegrounds, giỏi gọi tắt là chơi PUBG, ấy vậy mà game show này sau đó đã vươn tới tuyệt đỉnh của làng Game với ngự trị cho tới hôm nay.

3 năm trôi qua, trải qua hàng chục lần cải thiện lớn bé, PUBG đã luôn luôn biết mật tịch tự làm mới mình để giữ chân những độc giả trung thành, cũng như lôi kéo hàng triệu game thủ new.

Vừa mới qua hãng sản xuất Game PUBG phiên bản máy tính đã nói qua mùa 4 của game show này, với nhiều nâng cao rất rất đáng cả các người đã “ngấy” dường như thử chơi lại một lần. các biến đổi đó bền vững sẽ khiến người chơi chấp thuận, với hướng đến qua nội dung bài viết sau đây.
PUBG trở về và mùa 4, giả theo không ít biến hóa đáng giá
PUBG trở về và mùa 4, giả theo không ít biến hóa đáng giá
Chơi PUBG mùa 4 đc tinh chỉnh và điều khiển với cân bằng 1 cách hoàn hảo

Sự biến đổi "ngầm" lớn nhất của chơi PUBG mùa 4 mà không hẳn ai ai cũng nhận ra, đó chính là sự tinh chỉnh và điều khiển toàn diện tất cả những thông số kỹ thuật chỉ trong Game.

Cùng vũ khí, thay đổi này đa chủng loại từ các tính năng vượt trội, tới việc cân bằng độ sát thương, cho những khẩu pháo thật hơn, hài hòa hơn trong giao chơi.

Cùng những phương tiện giao thông chỉ trong trò chơi, bản lĩnh tinh chỉnh chúng đc cải thiện toàn diện. Về triết lý thì xúc cảm lái các phương tiện trong xe của bản thân giờ đây rồi sẽ tốt hơn trước ít nhiều. đặc biệt là với moto. Dường như xe ga Scooter với xe vị trí Buggy được tăng speed lên đối với trước. Dường như đó UAZ với Tukshai đc tăng con số máu thêm đáng kể, chính vì như vậy mà trâu bò hơn trước nhiều.
Hình ảnh của Game PUBG mùa 4 thật hơn và còn nữa hơn trước
Hình ảnh của Game PUBG mùa 4 thật hơn và còn nữa hơn trước
Cải thiện và làm tốt nhất về bối cảnh

Lên mùa 4, nhận thấy rõ rệt nhất của game thủ khi PUBG chính là việc game show giờ đã ổn định hơn nhiều, không còn tình hình biến hóa khung hình khi nổ súng. Trong khi, khi trò chơi rơi vào trạng thái cơ thể thấp, speed bắn của súng cũng được giữ ổn định chứ cũng không tụt theo như trước đây.

Đó là về kỹ thuật, còn về mỹ thuật, chắc là nhìn thấy chơi PUBG mùa 4 có các hiệu ứng bối cảnh sắc nét hơn hẳn. đặc biệt là cảm giác đổ bóng của các vũ khí và phương tiện đi lại. điều này khiến chúng thật hơn cùng bạn. Dường như trò chơi còn cải thiện hàng loạt hiệu ứng liên kết đến cháy và nổ, như lửa đầu nòng súng hay hiệu ứng nổ của lựu đạn.

Bản đồ Erangel huyền thoại đc phủ lên mình bộ cánh new

Tiếp thu bình luận từ rất nhiều người đấu, cuối cùng đơn vị phân phối PUBG đã chịu nâng cao map Erangel của chính mình. Công cuộc tái thiết này đc họ tái thiết khá mạnh tay, khi mà ở nhiều Khu Vực, địa danh rất gần gũi, game thủ cựu trào sẽ không khỏi nhìn thấy kinh ngạc khi chúng khác trước không hề ít.

Mặc dù, việc thích hay không là ở phản hồi cá thể của mọi người, nhưng công bằng mà nói, maps Erangel new thật hơn với có sức thuyết phục hơn hẳn. Nó khiến cho gamer cảm hứng về những quang cảnh giàu sức sống hơn hẳn. Thay vì cảm xúc bi thiết, tiêu điều như trước đây. Thậm chí nhiều khu vực của map cũ còn khiến cho bạn xúc cảm cẩu thả, để cho có.
Sự cân bằng hơn so với trước là điều mà PUBG mùa 4 đưa về
Sự cân bằng hơn so với trước là điều mà PUBG mùa 4 đưa về
Khối hệ thống xếp hạng mùa 4: Đập đi xây lại

Cùng việc Game sang một mùa bắt đầu, việc reset lại hệ thống ranking là điều tất hèn dễ hiểu. chính vì thế, mọi game thủ sẽ bắt đầu lại từ không tên tuổi. những giải pháp, campaign thi chiến nhằm mục đích tăng rank sớm nhất có thể cũng lại trở thành đề bài hot được buôn chuyện sôi sục.

Một vài thông tin chưa được kiểm chứng cho rằng gamer mùa 4 rồi sẽ leo rank nhanh chóng hơn ở những maps Erangel, Miramar với Vikendi.

Vừa qua bọn tôi đã điểm qua cho bản thân một trong những chuyển đáng kể nhất của PUBG khi qua mùa 4. Còn không ít điểm new khác về mùa giải mới này mà bạn có thể tìm hiểu thêm qua home page của đơn vị phân phối hoặc các xã hội bên trên mạng. Chúc bạn có những giờ phút leo rank xả stress tuyệt hảo với chơi PUBG mùa 4!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น